Kẹo dẻo vị quýt – Mặc Bảo Phi Bảo

Kẹo dẻo vị quýt

Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo

Editor: Fei Yang

Poster: https://www.facebook.com/tysquotes

Độ dài: 37 chương

✧✧✧✧✧

Giới thiệu vắn tắt:

Một thần tượng có một mối tình đơn phương không muốn để ai biết đến, bởi vì năm đó quá nghiêm túc chẳng biết dí dỏm nên không theo đuổi được. Mười mấy năm qua anh âm thầm tiếp tục theo đuổi, sao theo đuổi, theo đuổi mãi cũng không theo đuổi được, nhất định không theo đuổi được.

Đúng như ngài Tiền Chung Thư đã nói: Từ nay về sau, chúng ta sẽ không sinh ly, chỉ có tử biệt.

Nhân vật chính: Kiểm Biên Lâm, Sơ Kiến

✧✧✧✧✧

Mục lục

Mở đầu

Chương 01   –   Chương 02

Chương 03   –   Chương 04   –   Chương 05

Chương 06   –   Chương 07   –   Chương 08   –   Chương 09

 Chương 10   –   Chương 11   –   Chương 12   –   Chương 13   –   Chương 14

Chương 15   –   Chương 16   –   Chương 17   –   Chương 18

Chương 19   –   Chương 20   –   Chương 21

Chương 22   –   Chương 23

Chương 24

Chương 25   –   Chương 26

Chương 27   –   Chương 28   –   Chương 29

 Chương 30   –   Chương 31   –   Chương 32   –   Chương 33

Chương 34   –   Kết thúc (1)   –   Kết thúc (2)

Ebook

71 thoughts on “Kẹo dẻo vị quýt – Mặc Bảo Phi Bảo

  1. truyện nhẹ nhàng, ko có sóng gió, ko có mưu toan nhưng lại khiến cho người đọc ko rời mắt được. Đây đúng là một truyện ngôn tình đẹp đẽ như cổ tích vậy. Đẹp đến mức không chân thực, một tình yêu bình yên, chung thủy. Khiến cho tất cả chúng ta đều phải mơ ước.
    Cám ơn bạn rất nhiều vì đã làm bộ này nhé :* :*

    Liked by 2 people

  2. Chào bạn!
    Mình đọc Kẹo dẻo vị quýt đã lâu nhưng hôm nay mới có cơ hội vào nhà của bạn. Cảm ơn bạn đã edit truyện này. Cho dù đã đọc qua vô số truyện ngôn tình nhưng đây là truyện mà mình yêu thích nhất, ko biết đã đọc đi đọc lại bao nhiêu lần rồi. Có lẽ mình sắp thuộc ngầm lòng cả tập truyện ;)). Mình còn đặt mua bản Trung của truyện này nữa là bạn biết mình cuồng như thế nào rồi.
    Truyện nội dung nhẹ nhàng và ngọt ngào, nhiều đoạn thể hiện tình cảm của Kiểm Biên Lâm khiến mình cảm thấy nhói cả tim. Một tập truyện thanh mai trúc mã, yêu thầm và “hơi ngược” nam rất là tuyệt vời.
    Cảm ơn bạn lần nữa đã giúp mình biết đến truyện này. Hy vọng bạn sẽ tiếp tục edit thêm nhiều truyện hay nữa.

    Like

  3. Một trong những bộ truyện ngôn tình tâm đắc của mình, cứ đọc đi đọc lại, bây giờ mình có lẽ đã tìm đc hình mẫu ngoài đời của Kiểm Biên Lâm rồi :> Cảm ơn chủ nhà yah

    Liked by 1 person

Leave a comment