Thông báo ngày 30/6

Vụ chương đặt pass bị đăng lên trang nghiepdu.net, bạn Eskimo có nhắn tin cho bên đó và được trả lời thế này:

“Đầu tiên mình sẽ nói luôn là mình không gỡ truyện xuống

Những gì mình đang làm là dùng tiền quảng cáo để giúp đỡ cho mái ấm tân bình, và quán cơm bên nụ cười 2. Khi có tiền, hoặc mỗi tháng web mình đều tặng cho 2 nơi đó tổng cộng là 100kg gạo. Mình nói thẳng luôn là tiền quảng cáo bên mình chẳng nhận được bao nhiêu so với 100kg gạo đó cả. Mình không muốn gộp 2 chuyện này thành 1 nhưng mình sẽ không gỡ truyện xuống.”

Sau đó tớ nhắn tin, nhận được trả lời thế này:

“Chào bạn, về vấn đề này mình rất xin lỗi, và mình không thể gỡ truyện. Cám ơn bạn đã gửi tin.”

Tớ sẽ không nói về vụ từ thiện này là thật hay giả, tớ chỉ nói nếu đã mặt dày ăn cắp thế này thì ok, tớ cũng chẳng cần phải làm mình nhức đầu nghĩ cách ngăn chặn làm gì nữa, tớ sẽ gỡ pass thả rông luôn.

Gửi các bạn đọc: Truyện sẽ đăng bình thường không pass, không làm pic vì tớ cũng không muốn rước thêm việc vào người mà họ chỉ cần type lại rồi ăn cắp như thường. Họ đã thích chui lách ăn cắp thì trùm thêm mền làm gì cho nóng, cứ nude đi cho thoải mái. Khi còn năm chương tớ sẽ dừng đăng để beta lại rồi làm ebook.

Giờ chúng ta tập trung lại vào đôi Trình Ca – Bành Dã nhé ^^.

49 thoughts on “Thông báo ngày 30/6

  1. Làm từ thiện mà ăn nói như thế đấy?? giờ dạng người gì cũng có nhể!!!
    Ủng hộ tư tưởng của bạn chủ nhà, này ko có chức năng like ko thôi chắc mình like liệt phím luôn quá:)))))))

    Liked by 1 person

Leave a Reply

