[Thông báo] Ngừng gửi ebook truyện Archimedes thân yêu

Chào các bạn, tuần trước tớ có gửi ebook qua email cho một số bạn, bản ebook tớ gửi đó là bản ebook thô chưa chỉnh sửa giống với bản đăng online tại kitesvn.com. Tớ có đăng thông báo bên Kites là tớ sẽ sửa lại 46 chương đầu của truyện theo như bản raw mới, vì thời gian sửa lâu nên tớ mới gửi ebook cho các bạn đọc thuận tiện hơn, cũng xem như là một món quà năm mới của tớ. Sau đợt gửi vừa rồi tớ sẽ ngừng gửi ebook thô qua email, tập trung sửa truyện và gửi đến các bạn một bản ebook hoàn chỉnh. Tớ sẽ đăng dần truyện qua đây nên các bạn có thể đọc online tại đây hoặc tại kitesvn. Những comment xin ebook sau bài đăng này tớ xin được phép từ chối. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ <3.

Leave a Reply

